Liên hệ ngay
Thêm Simvanmenh.com vào màn hình chính

0877 là mạng gì? Ý nghĩa của những con số này như thế nào?

Trong năm 2019, chúng ta chứng kiến sự xuất hiện của đầu số 0877. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc 0877 là mạng gì và ý nghĩa của nó như thế nào để đưa ra quyết định có nên mua hay không? Và trong nội dung bài viết sau, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết nhất!

0877 là mạng gì?

Đầu số 087 ra đời vào ngày 25/04/2019 và đánh dấu sự gia nhập chính thức của I-Telecom vào thị trường viễn thông Việt Nam. Điều đặc biệt là mạng I-Telecom hoạt động theo mô hình nhà mạng ảo sử dụng hạ tầng sẵn có của nhà mạng Vinaphone.

Do đó, khi bạn sử dụng sim đầu 087 tại bất kỳ địa điểm nào có mạng Vinaphone đều liên lạc được, ngoài ra bạn cũng có thể nạp tiền cho thuê bao của mình bằng thẻ cào Vinaphone.

0877 la mang gi

Đầu số 087 thuộc nhà mạng I-Telecom

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được sim đầu số 0877 là mạng gì rồi phải không nào. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu những ý nghĩa đặc biệt mà đầu số này mang lại. Từ đó bạn cũng có thể biết được vì sao nó lại được nhiều người chơi sim phong thủy lựa chọn như vậy.

Ý nghĩa đầu số 0877 mạng Itelecom

Đầu số 0877 ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều người dùng sim iTelecom ưa chuộng, đơn giản vì đầu số này khá dễ nhớ, bên cạnh đó là ý nghĩa phong thủy ẩn chứa trong đầu số này.

Nó cũng mang lại nhiều suy nghĩ tích cực, có thể giúp chủ nhân trở nên tự tin và tràn đầy nhiệt huyết hơn. Đây cũng là lợi ích chung của các loại sim số đẹp, sim phong thủy khác.

dau so 087

Sử dụng sim 0877 mang lại may mắn, bình an cho người dùng

Trong quan niệm dân gian của chúng ta, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0. Số 0 là biểu tượng của sự khởi đầu, và do cấu tạo của số 0 rất tròn nên nó còn mang hàm ý trọn vẹn, ấm no, sung túc. Nếu gộp hai khái niệm này lại thì sẽ có ý nghĩa số 0 ở đầu dãy số là sự khởi đầu thuận lợi, rất thích hợp cho những người kinh doanh hay những việc ở thời điểm đầu.

Số 8 là con số phát tài, xuất phát từ quan niệm của người Trung Quốc từ xưa đến nay, số 8 luôn gắn liền với những ý nghĩa về sự thịnh vượng về tiền bạc, vật chất. Có thể mang lại nhiều tài lộc và thăng tiến trong công việc của chủ nhân. Chính vì vậy bạn thường thấy giới kinh doanh rất ưa chuộng con số 8.

Đọc thêm: Số 1111 có ý nghĩa gì? Đâu là địa chỉ mua sim tứ quý 1111 uy tín nhất?

Số 7 được coi là con số tốt ở cả phương Đông và phương Tây. Chỉ khác là theo quan niệm phương Đông, số 7 gắn liền với sự thịnh vượng với các yếu tố tự nhiên.

Theo quan niệm của người phương Tây, số 7 sẽ gắn với nhiều may mắn hơn, bạn có thể thấy nó trong tiểu thuyết, phim ảnh hay thậm chí là những trò chơi may rủi về tiền bạc của người phương Tây.

Đầu số 0877 tượng trưng cho sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi 

Tham khảo sim đầu số 0877: https://simvanmenh.com/sim-dau-0877

Lợi ích khi sử dụng sim đầu số 0877

Như những phân tích trên, có thể thấy đầu số 0877 tượng trưng cho sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của con người hướng đến thành công. Sử dụng sim đầu số 0877 còn mang vẻ đẹp cuốn hút của những người lịch lãm. Việc sử dụng chiếc sim sẽ tạo ấn tượng khác biệt với bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Sử dụng sim 0877 còn mang lại may mắn, bình an cho bạn trên con đường sự nghiệp, từ đó giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Có thể thấy, ngoài việc biết đầu số 0877 là gì thì bạn cũng phải vô cùng ngạc nhiên về cả nguồn gốc đầu số và ý nghĩa phong thủy của nó. Đây không chỉ là một trong những đầu số hot nhất hiện nay mà iTelecom còn là đơn vị phát hành sim uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng song song các gói dịch vụ của Vinaphone khi sử dụng sim iTelecom, vô cùng tiện lợi.

Hy vọng với những gì Simvidan chia sẻ trên đây, khách hàng đã giải đáp được 0877 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của những con số này mang lại. Kính chúc quý khách có thể nhanh chóng chọn được cho mình sim số đẹp đầu số thuê bao 0877.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Khám phá những chiếc sim số đẹp đầu 09 của các nhà mạng

Sở hữu sim số đẹp là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn. Bởi nó không chỉ đẹp về con số mà còn mang những ý nghĩa tốt đẹp đối với các lĩnh vực khác của cuộc sống, giúp chủ nhân đạt được mọi điều mong muốn

Cách mua sim số đẹp giá rẻ - uy tín và chất lượng

Theo quan niệm của nhiều người, sim số đẹp sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu. Mua sim số đẹp giá rẻ là mong muốn của bất kỳ ai trong chúng ta. Tuy nhiên, trên thực tế để mua được sim số đẹp giá hữu nghị không phải dễ

Hé lộ ý nghĩa sim 368 – Dòng sim tài lộc phát Hot năm 2021

Trong rất nhiều con số thì dòng sim tài lộc phát 368 được yêu thích hơn cả. Vậy nghĩa sim 368 là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Sinh năm 2010 hợp sim nào? Bật mí cách tìm sim hợp tuổi Canh Dần

Hiện nay, những người sinh năm Canh Dần rất quan tâm đến cách chọn sim hợp tuổi 2010. Họ tin rằng sim phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân. Vậy đâu là phương pháp xem sim hợp tuổi 2010 một cách chính xác nhất trên thị trường sim phong thủy hiện nay? Để biết thêm về những số điện thoại hợp tuổi 2010, chúng tôi mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách ứng tiền mạng itelecom đơn giản nhất

Nội dung bài viết sau, Simvidan xin chia sẻ đến bạn cách ứng tiền mạng itelecom đơn giản nhất. Ngoài ra, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số dòng sim được yêu thích tại nhà mạng này.

Sinh năm 2019 hợp sim nào? Bí quyết chọn sim hợp tuổi Kỷ Hợi cầu tài vận và công danh

Sim số đẹp phong thủy là một chuyện, quan trọng là sim đó có hợp với người sử dụng hay không. Vậy làm sao để xác định được sinh năm 2019 hợp sim nào? Mời các bạn xem bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về cách xem sim hợp tuổi.

Giải đáp thời hạn thu hồi sim không sử dụng là bao lâu?

Nhiều người đã bị khóa SIM hoặc bị mất sim do lâu ngày không sử dụng, nhưng đôi khi lại bị mất SIM số đẹp mà người dùng không hề hay biết. Vậy quy định khóa sim, khôi phục sim của các nhà mạng như thế nào?

Hướng dẫn đặt mua sim Vinaphone Online an toàn và uy tín

Ngày nay, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng sở hữu cả thế giới hàng hóa và dịch vụ, trong đó có mua sim Vinaphone Online. Ưu điểm của dịch vụ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc sim với đầu số như mong muốn thật nhanh chóng và dễ dàng.

Cập nhật xu hướng chọn sim phong thủy 2021 hot nhất hiện nay

Sim phong thủy là việc ghép các con số lại với nhau để tạo nên sự cân bằng về âm dương. Đây là loại sim không thể hợp với tất cả mọi người vì mỗi người có một mệnh khác nhau nên sim có thể hợp với người này nhưng lại không hợp với người khác...

#5 lưu ý khi chọn sim số đẹp

Ngày nay, sim số không chỉ là phương tiện giúp mọi người liên lạc từ xa. Nói đúng hơn, nó đã nâng tầm trở thành vật phẩm phong thủy, vật thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vậy khi lựa chọn sim số đẹp chúng ta cần lưu ý những điều gì?

TÌM SIM NĂM SINH
GỌI MUA SIM: 0967889998